Monday, May 21, 2018

Dịch vụ nấu ăn đặt tiệc tại cơ quan


Dịch vụ nấu ăn đặt tiệc đám chúng tôi sẽ tận tâm mang đến cho quý khách sự hài lòng về những thực đơn chất lượng với giá cả hợp lý nhất ngay tại nhà và cơ quan

Dịch vụ phục vụ tiệc tại gia và cơ quan khu vực quận 9 giá tốt, tổ chức tiệc chất lượng tốt, tiết kiệm và an toàn.
dich vu nau tiec tai co quan

Quý khách muốn một bữa tiệc ấm cúng tại gia, một cuộc liên hoan ngay tại cơ quan hoặc một buổi tối thân mật để đón tiếp những khách hàng quan trọng. Những bữa tiệc sẽ thành công hơn khi được tổ chức tại nơi do chính bạn lựa chọn.Chúng tôi với hơn 10 năm tích luỹ kinh nghiệm trong ngành phục vụ nhà hàng – yến tiệc. Đặt tiệc tại nhà quận 9 ngon, bổ, rẻ
“Chúng tôi luôn luôn tâm niệm từng bữa tiệc của bạn đều là bữa tiệc của chúng tôi, bửa tiệc mà chúng tôi đặt cả tình yêu nghề nghiệp vào”

Địa chỉ: 162 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM
Địa chỉ: 27 đường số 9, Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Địa chỉ: 1B/59 Quốc lộ 13, Khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0984 518 447

0 comments:

Post a Comment